Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014
Phân công soạn giảng
BẢNG PHÂN CÔNG SOẠN GIẢNG THEO NHÓM
Lớp THSP tiểu học K13.04
NHÓM
|
TÊN TIẾT DẠY (Chọn một trong hai tiết) –
Lớp
4
|
|
Tiết 1
|
Tiết 2
|
|
1
|
Tiết 48
Cộng hai số thập phân
|
Tiết 86
Diện tích hình tam giác
|
2
|
Tiết 52
Trừ hai số thập phân
|
Tiết 91
Diện tích hình thang
|
3
|
Tiết 55
Nhân một số thập phân với một số tự nhiên
|
Tiết 114
Thể tích hình hộp chữ nhật
|
4
|
Tiết 58
Nhân một số thập phân với một số thập phân
|
Tiết 130
Vận tốc
|
5
|
Tiết 63
Chia một số thập phân cho một số tự nhiên
|
Tiết 132
Quãng đường
|
Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014
sưu tầm trên internet
Giả thuyết và giả thuyết trong nghiên cứu khoa học
2008-04-02 14:22:42
Một hiện trạng đáng báo động
Một vị chủ nhiệm khoa của một trường đại học lớn ở Hà Nội, đồng thời là chủ tịch một hội đồng khoa học và đào tạo cấp khoa, có chức danh khoa học, luôn lớn tiếng mắng đồng nghiệp khi họ nêu giả thuyết cho nghiên cứu của mình. Vị chủ nhiệm khoa này nói: “NCKH của các anh cần gì phải có giả thuyết” (!). Tại một viện nghiên cứu khác ở Hà Nội, ban lãnh đạo của viện đã phân vân, có nên yêu cầu các nghiên cứu sinh và học viên cao học viết giả thuyết trong luận văn của mình nữa không, vì các vị cho rằng, viết thì thừa, không viết thì thiếu!
Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014
Đọc trên Vietnamnet
Hãy để học trò thấy may mắn được học Thầy, Cô
Xin hãy tôn trọng sự sáng tạo. Xin hãy mở cửa cho chút hoài nghi len vào, bởi chính sự hoài nghi làm nên sự tiến bộ của thế gian này.
LTS: Nhân dịp đầu năm học mới, xin chia sẻ cùng độc giả bức thư ngỏ của Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Tiến, Trường THPT Chuyên Bắc Giang, gửi đến các Thầy, Cô giáo môn Ngữ Văn. 36 năm trong nghề, thầy Tiến có đến 25 năm đảm nhiệm bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi Toán quốc gia.
Kính thưa các Thầy, Cô giáo dạy môn Ngữ Văn trong các trường Phổ thông!
Tôi băn khoăn nhiều trước khi viết lá thư này để gửi tới quý Thầy, Cô. Bởi lẽ, cũng là một giáo viên, nên tôi phần nào hiểu được những khó khăn trong công việc của các đồng nghiệp mình. Mặt khác, tôi lại không phải là một giáo viên môn ngữ văn (để ngắn gọn và tỏ lòng tôn trọng, trong thư tôi xin phép gọi là môn Văn) nên lá thư này là một cách tỏ lòng của một người không hẳn ngoại đạo, nhưng cũng không hoàn toàn trong cuộc.
Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014
Phân công soạn giảng
BẢNG PHÂN
CÔNG SOẠN GIẢNG THEO NHÓM
Lớp THSP tiểu
học K13.05
NHÓM
|
TÊN TIẾT DẠY (Chọn một
trong hai tiết) – Lớp 4
|
|
Tiết 1
|
Tiết 2
|
|
1
|
Tiết
37: Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó
|
Tiết
94: Diện tích hình bình hành
|
2
|
Tiết
36: Phân số
|
Tiết
138: Tìm hai số khi biết tổng và tỉ của hai số đó
|
3
|
Tiết
86: Dấu hiệu chia hết cho 9
|
Tiết
134: Diện tích hình thoi
|
4
|
Tiết
113: Phép cộng phân số
|
Tiết
142: Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ của hai số đó.
|
5
|
Tiết
86: Dấu hiệu chia hết chi 9
|
Tiết
121: Phép nhân phân số
|
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA LỚP
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014
Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)